Thứ Sáu, 25 tháng 6, 2021

Có duyên với máy đục gỗ vi tính Đông Phương!

 Là một thợ Mộc gắn bò nghề lâu năm trước nay chỉ quen với dùi, đục. Đến nay tôi đã sở hữu 3 chiếc máy chạm cnc. Làm máy kết hợp đục tay giúp công việc của tôi ngày càng ổn định và phát triển.


Chuyên đục tay nên ban đầu tôi không có thiện cảm với những chiếc máy đục gỗ vi tính, tuy nhiên công việc thì nhiều, nhân công thuê khó, những hộ khác đầu tư máy đục khá nhiều nên tôi đã suy nghĩ về việc mua máy. Tham khảo máy nhiều nơi, test sản phẩm trực tiếp tôi thấy khá hài lòng vì chất lượng sản phẩm đục máy: tinh xảo, sắc nét. Ưng ý nhất là thời gian gia công nhanh chóng do máy nhiều đầu năng suất

Có khá nhiều công ty rao bán máy đục gỗ vi tính giá rẻ tôi đã tham khảo, cuối cùng tôi đã chọn mua máy đục gỗ vi tính Đông Phương có địa chỉ tại: Khu Công Nghiệp Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên vì các lí do:

  • Máy đục vi tính windcam kết chấu chắc chắn, thiết kế hiện đại
  • Chất lượng tốt, căn cứ cơ chế bảo hành 3 năm cơ khí, 1 năm điện
  • Giá máy hợp lý, Đông Phương CNC là nhà sản xuất trực tiếp không qua thương mại trung gian
  • Hỗ trợ tốt chuyển giao miễn phí đến khi thành thạo
  • Hỗ trợ bảo hành nhanh chóng, vẽ mẫu độc quyền

Cũng không phải ngẫu nhiên mà tôi mua đến 3 chiếc máy đục gỗ vi tính Đông Phương. Đầu tiên tôi chỉ mua 1 máy để làm quen máy, để đo lườn công việc, và để thực sự trải nghiệm chất lượng máy, chất lượng dịch vụ máy cnc Đông Phương.Sau khi mua máy tôi được công ty hỗ trợ mẫu mã hoàn toàn miễn phí, máy của tôi gặp 1 vài lỗi nhỏ do chưa thạo vận hành, bộ phận kỹ thuật của công ty cũng hỗ trợ rất nhanh chóng. Tôi được chỉ dẫn nhiệt tình qua điện thoại và video nên rất chủ động. Có chiếc máy đục tôi đục giá gia công rẻ hơn, nhanh hơn. Lượng khách hàng lại ngày càng đông, nên tôi đã đầu tư chiếc máy thứ 2, thứ 3 ngay trong 02 năm

Giờ tôi thấy mua máy đục gỗ vi tính là quyết định đúng đắn. Nhờ đó mà công việc của tôi ngày càng thuận lợi hơn.

Hình ảnh máy đầu tư

Nếu các bạn cần tham khảo máy liên hệ với công ty Đông Phương-Nơi tôi đã mua những chiếc máy đục của mình


Xin liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn máy phù hợp nhất với nhu cầu công việc của quý khách

Website : http://windcam.vn/may-cnc

Nhà máy CNC lớn nhất Việt Nam


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét