Thứ Tư, 14 tháng 4, 2021

Tôi đã thành công với máy đục gỗ CNC vi tính như thế nào?

  Học đại học ngành Lâm Nghiệp ra trường, mất 2 năm xoay sở với những công việc đi làm thuê, trong lúc đang gặp khó khăn vì cơ chế công ty không tốt, tôi tạm gác lại công việc đang làm tại một huyện ngoại thành Hà Nội và về quê tôi là huyện Hưng Hà – Thái Bình

Nhà tôi có truyền thống làm nghề Mộc từ đời ông nội truyền cho bác và bố tôi, tôi lớn lên và ăn học cũng từ chính nguồn thu chủ yếu này. Tôi chưa từng nghĩ đến việc suốt ngày cầm dùi đục đục gỗ. Thời gian nghỉ ở nhà tôi bắt đầu để ý hơn đến vông việc của bố. Nhà có nghề truyền thống lâu năm nên luôn có khách hàng ổn định. Bố tôi vài lần nói kể ra bố biết dùng máy vi tính thì bố đã mua chiếc máy đục gỗ vi tính làm vừa nhàn, giá thành giảm, ở đây rất nhiều hộ đã mua rồi. Bố tôi chỉ có 1 trở ngại lớn nhất là lo không vận hành được máy!

 


Nhân dịp tôi và bố tìm đến công ty bán máy đục gỗ vi tính giá rẻ Đông Phương Hà Nội- địa chỉ bán nhiều máy đục về huyện Hưng Hà quê tôi. Chúng tôi không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn máy đục gỗ vi tính windcam của Đông Phương CNC, bởi số lượng máy đục cnc tại quê tôi ngày càng tăng lên đã là sự kiểm chứng. Tôi đã từng tiếp xúc nhiều phần mềm nên việc học vận hành máy, cắt ghép mẫu tôi chỉ mất đúng 4 ngày. Thư viện gần 5000 file mẫu độ ứng dụng cao nên tôi thấy học vẽ mẫu chưa cần ngay, tôi có thể bổ sung sau

Mua 1 chiếc máy đầu tiên là chiếc máy đục gỗ vi tính 6 đầu, với sự chỉ dẫn của tôi bố tôi 57 tuổi cũng có thể vận hành máy thành thạo, công việc nhiều hàng trôi chảy, máy hoạt động ổn định và bền bỉ gia đình tôi mua thêm 1 chiếc máy đục 4 đầu nữa

Từ việc giúp bố vận hành máy đục gỗ vi tính ban đầu, tôi thấy yêu thích công việc này, quyết định ở nhà làm nối nghiệp bố bằng cách tiếp cận hiện đại nhất, có máy móc là công cụ sản xuất chủ yếu . Bẵng đi 2 năm tôi thấy sự lựa chọn của mình quả là đúng đẵn, thu nhập 25-30 triệu 1 tháng không phải là điều gì xa xôi

Chia sẻ kinh nghiệm mua máy đục gỗ vi tính
 

-Mua máy đục gỗ vi tính chất lượng –Yếu tố hàng đầu

- Chọn mua sản phẩm của công ty bán máy uy tín- Không thể bỏ qua tiêu chí này

- Nên mua máy mới, được bảo hành, hỗ trợ đầy đủ


Xin liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn máy phù hợp nhất với nhu cầu công việc của quý khách

Website : http://windcam.vn/may-cnc

Nhà máy CNC lớn nhất Việt Nam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét