Chủ Nhật, 11 tháng 4, 2021

Chia sẻ của khách hàng về việc sử dụng máy CNC đục gỗ vi tính Đông Phương

  Vốn là một thợ đục trong gia đình cha truyền con nối, anh Nguyễn Văn Lực quê ở huyện Quảng Ninh – Quảng Bình đã lựa chọn máy chạm gỗ vi tính để bổ trợ cho phương pháp đục thủ công bấy lâu nay. Xin nói thêm là anh vốn là một thợ đục tay chính hiệu, chưa từng sử dụng qua máy vi tính hay các loại máy móc tự động hóa

Cơ duyên nào giúp anh Lực tìm hiểu tới máy chạm gỗ vi tính Đông Phương?

A Lực: Nghề Mộc là nghề đã gắn bó với gia đình tôi từ thời ông nội, bố tôi rồi đến tôi. Nghề giúp gia đình tôi có thu nhập ổn định. Cùng với sự phát triển của xã hội, nghề Mộc của chúng tôi cũng phải bắt nhịp theo để không lạc hậu. Nếu không theo kịp xu thế mình và nghề nghiệp của mình sẽ khó phát huy.Tôi đã đi đến các làng nghề, để tìm hiểu xem xét và cân nhắc nhu cầu. Tôi thấy việc đầu tư mua máy chạm gỗ vi tính là điều cần thiết và phải đầu tư sớm.

Phần khiến tôi đau đầu nhất là tìm kiếm được thương hiệu máy chạm gỗ vi tính chất lượng, phù hợp với số vốn đầu tư ban đầu là 200 triệu đổ lại, quan trọng là đáp ứng được nhu cầu sản xuất của tôi. Nhiều đơn vị mua bán gọi điện tư vấn và quảng cáo sản phẩm tốt rẻ. Khi thực tế đi tìm hiểu tôi thấy có quá nhiều hãng máy, chủ yếu là dòng máy cnc Trung Quốc. Một người chưa từng sử dụng qua máy cnc như tôi thì không thể phân biệt đâu mới là dòng máy cnc gỗ tốt

Tình cờ tôi gặp lại người bạn cũ quê Hưng Hà, Thái Bình cũng là người cùng quê với tôi – anh Nguyễn Minh Đức. Ông nội tôi và ông nội Đức vốn là những người thợ cả đầu tiên hồi đó. Tôi hàn huyên tâm sự với Đức và kể cho Đức nghe những trăn trở của tôi về việc tìm kiếm chiếc máy chạm gỗ vi tính chất lượng. Thật may mắn là chính Đức cũng đang là chủ cơ sở Mộc với 4 máy đục gỗ hoạt động liên tục. Đức giới thiệu cho tôi máy chạm gỗ vi tính Đông Phương, cậu ấy còn nói rằng máy cnc windcam của Đông Phương thực sự tốt, bền- Đó cũng chính là lí do cậu ấy đầu tư tới 4 chiếc
Được biết anh Lực cũng đã đầu tư chiếc máy đục gỗ thứ 3 tại Đông Phương, chiếc gần nhất là tháng 6 năm 2019, vậy cảm nhận của anh Lực về máy cnc windcam là gì?

Ban đầu với số vốn chưa đến 200 triệu tôi đầu tư mua máy với bao nỗi lo về vận hành máy, về công việc. Nhưng hơn 1 năm sau tôi thu hồi đủ vốn và bắt đầu sinh lời. Tôi cho rằng giá trị sử dụng chiếc máy vượt xa tầm tiền mà tôi đầu tư.

Qua gần 2 năm sử dụng máy chiếc máy đục gỗ của tôi hầu như không xảy ra lỗi lớn. Có chăng là thay vòng bi củ đục và thay bộ cảm biến đo nhiệt củ đục do bị đứt dây. Làm hiệu quả, thời gian gia công nhanh, cơ sở mộc của tôi ngày càng nhiều việc tôi quyết định đầu tư thêm máy thứ 2, và vừa rồi là chiếc máy thứ 3. Hiện giờ 3 máy hoạt động liên tục và ổn định. Nhiều lúc tôi nghĩ nếu biết làm máy hiệu quả thế này tôi sẽ đầu tư sớm hơn. Cậu con trai tôi thì rất thích thú với việc lập trình tạo file 3D và điều khiển máy, vậy là gia đình tôi nối tiếp truyền thống đời thứ 4

Rất nhiều người quen, bạn bè đã đến nhà tôi để tham khảo máy, học hỏi kinh nghiệm. Tôi đều giới thiệu tới công ty Đông Phương. Bởi vì Đông Phương CNC là nhà máy sản xuất nên không lo về giá, công ty có chế độ bảo hành sau bán hàng cực nhanh chóng. Điểm này tôi hài lòng nhất, bởi nếu chiếc máy xảy ra lỗi kỹ thuật tôi rất lo lắng. Hơn nữa, một người không sử dụng máy vi tính bao giờ như tôi có thể vận hành cùng lúc 3 chiếc máy là các bạn thấy tôi được công ty hỗ trợ đào tạo tốt thế nào. Mẫu mã thì công ty đã cung cấp hoàn toàn miễn phí

Con trai tôi yêu thích mảng thiết kế, công ty cũng sẵn sàng đào tạo không thu phí. Quả thực các bạn chỉ việc đầu tư, những phần còn lại Đông Phương đều đã có giải pháp hỗ trợ


Lời khuyên dành cho khách hàng đang có nhu cầu đầu tư máy chạm gỗ vi tính?

Khi quan tâm và đi sâu vào tìm hiểu máy chạm gỗ vi tính thì cứ như đi vào rừng. Không biết đâu mới là địa chỉ cung cấp máy chạm gỗ vi tính tin cậy. Các bạn có thể giống tôi, tham khảo máy chạm gỗ cnc của Đông Phương Hà Nội

Vâng xin cảm ơn những chia sẻ của anh Lực. Xin chúc anh sức khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa 


Xin liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn máy phù hợp nhất với nhu cầu công việc của quý khách

Website : http://windcam.vn/may-cnc

Nhà máy CNC lớn nhất Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét