Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

CHIA SẺ CỦA KHÁCH HÀNG KHI DÙNG MÁY CNC ĐÔNG PHƯƠNG

 Máy cnc trên thị trường có nhiều dòng: máy cnc khắc gỗ, máy cnc đục tượng, máy cnc khắc đá, máy cnc cắt kim loại...Chiếc máy mang đến một giải pháp công việc vượt trội cho người sử dụng. Với khả năng làm việc linh hoạt, bền bỉ. Vậy nên, khách hàng sử dụng máy cnc ngày càng nhiều là một điều hoàn toàn dễ hiểu

Trên thị trường, đươc ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất vẫn là dòng máy cnc hiệu windcam của công ty Đông Phương Hà Nội. Tại sao máy cnc của Đông Phương lại được ưa chuộng đến vậy, bạn hãy tham khảo một số chia sẻ của khách hàng đã và đang sử dụng máy cnc chia sẻ để có đánh giá khách quan nhé!

Máy CNC Đông Phương có thực sự tốt?

“ Máy của mình hoạt động bền bỉ 24/24, cho ra chất lượng sản phẩm đồng đều. Với giá thành đầu tư hơn 100 triệu mình thực sự giải quyết được bao nỗi lo về thời gian gia công, nhân công lao động. Nhờ mạnh dạn đầu tư cnc gỗ mà công việc của mình chuyển hẳn sang hướng tích cực hơn. Máy nhà mình làm hàng đẹp, thời gian nhanh, giá thành lại rẻ. Khách hàng của mình thực sự hài lòng” - Đó là chia sẻ của khách hàng Nguyễn Minh Đức - Hưng Hà, Thái Bình


“ Trước khi dùng máy cnc tôi băn khoăn nhiều lắm. Xuất thân là thợ chạm trổ, con mắt nhìn hàng của tôi khắt khe. Tôi không tin máy đục ra sản phẩm đạt yêu cầu cho đến khi tôi tận mắt test sản phẩm mẫu. Tôi còn lo lắng liệu mua máy rồi tôi có thế vận hành máy không? Tôi không hề có kiến thức về điều khiển máy vi tính. Nhưng bạn thấy đấy tôi đã mua đến chiếc máy đục thứ 4. Chia sẻ những lo lắng với công ty bán máy cnc - Đông Phương Hà Nội. Tôi được hỗ trợ các giải pháp thiết thực. Công ty không chỉ dạy vận hành máy cnc miễn phí, mà còn cung cấp cho tôi một kho mẫu đục đa dạng. Tôi có thể làm hầu hết các mặt hàng mà khách của tôi yêu cầu, khó đâu công ty hỗ trợ đó. Tôi thực sự hài lòng, nếu bạn cũng còn đang băn khoăn, tôi sẵn sàng chia sẻ!” - Anh Trần Đức Hùng - Làng nghề Duyên Thái, Hà Nội



“ Tôi chuyên về điêu khắc đá. Mày mò lên mạng tôi biết đến Đông Phương CNC qua các diễn đàn, thấy các bác review tốt tôi đến công ty tham khảo. Sản phẩm đục ra đẹp, sắc nét ngoaì mong đợi. Tôi lo lắng về chế độ bảo hành, hậu mãi sau bán hàng. Tôi thực sự yên tâm khi Đông Phương cam kết bảo hành máy cnc 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Sử dụng đã gần 3 năm mà chiếc máy của tôi chưa có dấu hiệu xuống cấp, vẫn ngày ngày đục khắc kiếm tiền cùng tôi. Sắp tới tôi sẽ đầu tư mua thêm chiếc máy đục tượng đá” - Anh Nguyễn Phương Chuyền, TP Bãi Cháy- Quảng Ninh khẳng định


“ Công việc chính là chuyên cắt kim loại, làm cửa sắt mỹ nghệ tôi buộc phải tìm hiểu máy cắt cnc để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Và tôi đã chọn mua máy cnc Plasma của công ty Đông Phương Hà Nội. Máy cắt đường cong dễ dàng như đường thẳng, đường cắt mịn đẹp, ít bavia. Cơ chế điều khiển dễ dàng. Tôi chẳng mong gì hơn, giờ chỉ nhận đơn hàng và thu tiền” - Anh Nguyễn Văn Tiến - tp.HCM nhận định



Xin liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn máy phù hợp nhất với nhu cầu công việc của quý khách

Website : http://windcam.vn/may-cnc

Nhà máy CNC lớn nhất Việt Nam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét